“ The Leader in Engineering Service Consultants ”

  • 02 270 8899
Posted on Mar 06, 2024
Job Description
1. บันทึกข้อมูล Spec ปริมาณสินค้า กำหนดวันที่ต้องการสินค้าลงในระบบจัดซื้อ เพื่อนำส่งขออนุมัติ กำหนดวันส่งสินค้า และสถานที่จัดส่งสินค้าแก่จัดซื้อ และตรวจสอบสินค้าที่ได้รับเข้าคลังสินค้า
2. ช่วยงานหัวหน้าสโตร์ในการเบิก-จ่าย ตรวจนับวัสดุในคลังสินค้า
3. ทำบันทึกวัสดุ รับ เบิก รับคืน โอน ของคลังสินค้าของ BU ในระบบ ERP
4. จัดเก็บวัสดุในคลังสินค้าให้เป็นระเบียบ และถูกต้องตามระเบียบปฎิบัติของคลังสินค้า
5. ตรวจนับสินค้าคงเหลือตามจำนวนที่เหลือจริง ร่วมกับแผนกคลังและทรัพย์สิน เพื่อส่งรายงานแก่ผู้จัดการแผนก
6. ประสานงานและเป็นตัวแทนในการดำเนินเอกสารเกี่ยวกับการตัดจำหน่าย/ชำรุด โอนย้ายทรัพย์สินของแผนกที่เกี่ยวข้อง กับเจ้าหน้าที่ทรัพย์สิน
7. รวบรวม จัดเก็บเอกสาร ใบตรวจรับสินค้า ใบเบิก ใบโอน ใบรับคืนสินค้า ใบนำส่งสินค้าภายใน Stock Card รวมถึงเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับคลังสินค้า
8. จัดทำแบบสินค้าเพื่อจ้างภายนอกผลิต ให้แก่ฝ่ายสอบราคาและจัดซื้อ
9. ดูแลทำความสะอาด และดูแลรักษา วัสดุให้พร้อมเบิกจ่ายเพื่อนำไปใช้งาน
10. ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
Address
บริษัท เอส ที เอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด
3/23 หมู่ 5 ถ.พหลโยธิน-ลำลูกกา ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
Apply - 1 | Experience - 1 - 5 ปี | Type - พนักงานประจำ | Salary - ตามโครงสร้างบริษัท
Requirements
1. เพศชาย
2. อายุระหว่าง 30 - 40 ปี
3. วุฒิการศึกษา ปวช. ปวส. ทุกสาขา
4. ประสบการณ์ทำงานด้านสโตร์ 1 - 5 ปี
5. สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ดี
6. มีมนุษยสัมพันธ์ในการทำงาน สามารถติดต่อประสานงานกับผู้อื่นได้ดี
7. มีความละเอียด รอบคอบ และรับผิดชอบงานได้ดี
8. มีความรู้หรือประสบการณ์การเบิก-จ่ายเครื่องมือ และการซ่อมบำรุง จะพิจารณาพิเศษ
9. ปฏิบัติงานวันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08.00 - 17.00 น.
10. สถานที่ทำงาน : สำนักงานคลอง 4 อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี (หลังตลาดเอซี)
How to Apply
Walk-in มาสมัครด้วยตนเองที่บริษัท หรือ กรอกใบสมัครได้ที่  https://forms.gle/qMHbnaCxe3ymzBmw5
If you want to apply, please click at below button.