“ The Leader in Engineering Service Consultants ”
02 270 8899
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์
กรรมการบริหาร
กลุ่มบริษัท
โครงสร้างการบริหาร
มาตรฐานคุณภาพ
งานบริการ
งานบริการ
งานเจาะสำรวจดินและทดสอบ
งานทดสอบเพื่อรับรองคุณภาพ
งานทดสอบเสาเข็ม
งานติดตั้งเครื่องมือวัดทางธรณีเทคนิค
งานตรวจสอบโครงสร้าง
งานสำรวจและทดสอบโครงสร้างพื้นฐาน
งานตรวจวัดทางวิศวกรรมโยธา
งานสำรวจจัดทำแผนที่ภูมิประเทศและงาน GIS
งานออกแบบด้านวิศวกรรม
งานโครงการด้านสิ่งแวดล้อม
ฝ่ายบริการทดสอบ
ฝ่ายตรวจวัดสิ่งแวดล้อมและสำรวจทางทะเล
งานบริหารและควบคุมการก่อสร้าง
โครงการ
ข่าวสาร
สมัครงาน
รอบรู้งานทดสอบ
ติดต่อเรา
x
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์
กรรมการบริหาร
กลุ่มบริษัท
โครงสร้างการบริหาร
มาตรฐานคุณภาพ
งานบริการ
งานบริการ
งานเจาะสำรวจดินและทดสอบ
งานทดสอบเพื่อรับรองคุณภาพ
งานทดสอบเสาเข็ม
งานติดตั้งเครื่องมือวัดทางธรณีเทคนิค
งานตรวจสอบโครงสร้าง
งานสำรวจและทดสอบโครงสร้างพื้นฐาน
งานตรวจวัดทางวิศวกรรมโยธา
งานสำรวจจัดทำแผนที่ภูมิประเทศและงาน GIS
งานออกแบบด้านวิศวกรรม
งานโครงการด้านสิ่งแวดล้อม
ฝ่ายบริการทดสอบ
ฝ่ายตรวจวัดสิ่งแวดล้อมและสำรวจทางทะเล
งานบริหารและควบคุมการก่อสร้าง
โครงการ
ข่าวสาร
สมัครงาน
รอบรู้งานทดสอบ
ติดต่อเรา
โครงการ
เจาะสำรวจสภาพชั้นดินและหิน งานก่อสร้างสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 5 (บึงกาฬ - บอลิคำไซ) ตอน 3
ฝ่าย
หน่วยธุรกิจเจาะสำรวจดินและปฐพีกลศาสตร์ (Geotechnical Services Business Unit)
ชื่อลูกค้า
หจก. นภาก่อสร้าง, บริษัท เวียงจันทร์พัฒนา จำกัด
ประเภทงาน
เจาะสำรวจสภาพชั้นดินและหิน
สถานที่ตั้งโครงการ
อำเภอเมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ (แม่น้ำโขงฝั่งไทย)
เมืองปากซัน แขวงบอลิคำไซ
สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (แม่น้ำโขงฝั่งลาว)
มูลค่างาน
-
ปีที่แล้วเสร็จ
2565
โครงการก่อสร้างสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 5 (บึงกาฬ-บอลิคำไซ) เป็นโครงการสะพานข้าม
แม่น้ำโขง
เพื่อเชื่อมมิตรภาพระหว่าง
ไทย
กับ
ลาว
แนวเส้นทางจะสร้างอยู่บนพื้นที่ตำบลวิศิษฐ์ ตำบลไคสี และตำบลบึงกาฬ
อำเภอเมืองบึงกาฬ
อยู่ตรงข้ามกับ
เมืองปากซัน
แขวงบอลิคำไซ
ประเทศลาว
โดยรูปแบบการก่อสร้างจะมีสะพานข้ามแม่น้ำโขง 1 แห่ง
ความยาว 1.35 กม. ขนาด 2 ช่องจราจร เชื่อมโยงระหว่างฝั่งไทยกับลาว พร้อมถนนตัดใหม่เป็นลักษณะถนนเลี่ยงเมือง
ขนาด 4 ช่องจราจร ในฝั่งไทย เพื่อเชื่อมต่อกับทางหลวงสาย 222 (บึงกาฬ-พังโคน) จาก
จ.หนองคาย
ไปยัง
จ.นครพนม
และ
จ.สกลนคร
ส่วนฝั่งลาวจะเป็นถนนขนาด 2 ช่องจราจร ระยะทาง 2.86 กม. และมีขอบเขตรายละเอียดงานดังนี้
- เจาะสำรวจดินและหิน บริเวณแม่น้ำโขงฝั่งลาว บนบก จำนวน 5 หลุม ความลึกหลุมเจาะประมาณ 60 เมตร
- เจาะสำรวจดินและหิน บริเวณแม่น้ำโขงฝั่งไทย บนบก จำนวน 14 หลุม ความลึกหลุมเจาะประมาณ 21-60 เมตร และในน้ำ จำนวน 1 หลุม ความลึกหลุมเจาะประมาณ 60 เมตร
เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้
งานของท่าน และการมอบบริการที่ดีที่สุ
ดจากเรา กรุณากดยอมรับ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่
ยวกับการใช้งานคุกกี้ของเราได้
ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”
เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับ
×
แชทผ่าน LINE
สแกน QR Code เพื่อแชทกับเรา
×
โทรศัพท์
โทรหาเราเบอร์นี้
02 270 8899